Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Những ngày đi mua Nắng

Cuộc sống là một chuỗi những bất ngờ. Kể cả chuyến đi tháng 3 này của tôi....Ko hề có plan...Một phút hứng chí và vài cái Click chuột là lên đường....Mọi thứ đều rất tuyệt vời, chỉ có một điều đáng tiếc nhất là không mang theo được nàng công chúa đi cùng.

Sau chuyến đi, tôi càng cảm nhận rõ ràng hơn nữa... Tự do trong lúc này là một điều tuyệt vời...Tất cả cảm xúc vui sướng hay gì gì đó đều là của chính ta, chẳng lệ thuộc vào một kẻ tử tế nhưng tệ hại hay một tập thể tệ hại trong vỏ bọc tử tế nào đó...

Tôi luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ hạnh phúc THỰC SỰ (cả vẻ bên ngoài và nội tâm bên trong) với một nửa của mình, hẳn là họ có bí quyết hoặc một bí mật tuyệt vời nào đó mà không phải là những thứ mà sách vở hay báo chí cứ đang ra rả ngoài kia. Nhưng tôi chắc chắn rằng ngoài việc là một người phụ nữ tuyệt vời, thì họ còn phải là một người phụ nữ MAY MẮN nữa....

Có đôi lúc tôi thiển cận nghĩ rằng tôi là kẻ thất bại thảm hại trên con đường đi tìm tình yêu... Nhưng càng  ngày tôi lại càng ngộ ra... Tình yêu chỉ là thứ gì đó rất phù phiếm mà hầu hết loài người đều là những kẻ thất bại ( không nhiều thì ít)....Chuẩn cơm mẹ nấu luôn.

Mùng 8-3 tôi đi mua vui....Những trải nghiệm của chuyến đi không nhiều nhưng đã tiếp thêm cho tôi một nguồn năng lượng mới...

Tiếp tục con đường cổ tích và tìm kiếm những phép màu nào nàng công chúa già... :D

Ảnh trong Album này chủ yếu là ảnh chụp từ chế độ hẹn giờ của máy ảnh. :) 









1 nhận xét: